Mua bồn cầu loại nào tốt? Ở đâu giá giá rẻ nhất?


Tin tức

Bồn cầu tốt là gì? Mua bồn cầu loại nào tốt nhất, mua bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội. Mở đại lý, npp bồn cầu thiết bị vệ sinh liên hệ 0904938181.

Mua bồn cầu loại nào tốt?

Quý bạn đọc thân mến muốn mua được bồn cầu loại tốt, các bạn phải biết như thế nào là bồn cầu tốt và cách chọn bồn cầu tốt như thế nào khi mình không phải là 1 chuyên gia trong ngành thiết bị vệ sinh. Do vậy ở phần đầu tiên của bài, chúng tôi sẽ giới thiệu và chia sẻ cho các bạn bồn cầu tốt là gì và cách phân biệt.

Bồn cầu tốt là gì?

Bồn cầu có 2 loại phổ thông là bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Tuy 2 mẫu này khác nhau về kiểu dáng nhưng giống nhau cơ bản về chất liệu và công nghệ áp dụng.

Khái niệm: Bồn cầu tốt là loại bồn cầu sử dụng bền, xả sạch và vệ sinh dễ dàng.

  • Bồn cầu sử dụng bền

Bồn cầu bền phụ thuộc vào chất liệu cấu thành nên bồn cầu. Bồn cầu – phần lõi bên trong được làm từ đất sét cao cấp (đất sét bóng và đất sét đỏ, silica) và một số chất khác sau đó được nung qua nhiệt độ cao và được tráng men bên ngoài cùng mang lại sự sáng bóng sứ bên ngoài như chúng ta thường thấy. Bạn có thể tham khảo: Quy trình sản xuất bồn cầu.

Như vậy độ bền bồn cầu chủ yếu phụ thuộc vào:

  1. Lượng % đất sét kết hợp với nồng độ % hỗ hợp chất khác
  2. Lớp men sứ bên ngoài bồn cầu

Để phân biệt và biết được điều này bạn nên xem quy trình sản xuất bồn cầu của các hãng thiết bị vệ sinh, đa phần các hãng đều công bố quy trình làm ra sản phẩm để khẳng định thương hiệu với quý khách hàng. Nếu công ty nào không công bố bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của các gia đình đã sử dụng sản phẩm mình đã mua.

Anh Xuân – Khách lẻ đang sử dụng bồn cầu liền khối Mangol chia sẻ:

” Tôi thực sự tin tưởng và an tâm khi mua bồn cầu của hãng thiết bị vệ sinh Mangol. Mangol có hệ thống sản xuất bồn cầu nghiêm ngặt chặt chẽ, tất cả bệt liền khối đều được vận chuyển nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Quy trình tốt, mẫu mã đẹp giá cả hợp lý nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bồn cầu Mangol cho gia đình nhà mình.”

Về lớp men sứ bên ngoài, đây là yếu tố chiếm 80% lượng khách mua hàng do lớp này ảnh hưởng đến thẩm mỹ bồn cầu, chất lượng kháng khuẩn cũng như vệ sinh sứ của bồn cầu. Và điều này chúng tôi sẽ gửi đến quý bạn đọc tại phần Bồn cầu vệ sinh dễ dàng.

  • Bồn cầu xả sạch, xả mạnh

Bồn cầu xả xoáy – Bồn cầu liền khối Mangol MRA 8893

Tắc nghẹt bồn cầu là tình trạng khá phổ biến tại nhiều hộ gia đình, có rất nhiều nguyên nhân gây tình trạng này nhưng 1 nguyên nhân chủ yếu là do bồn cầu xả quá yếu không trôi hết tất cả cặn bẩn gây nghẽn.

Do vậy khi mua bồn cầu bạn nên quan tâm đến chế độ xả của bồn cầu để mang lại lợi ích tốt nhất trong quá trình sử dụng. Xả sạch bồn cầu nên được áp dụng hệ thống xả con thỏ giúp xả sạch, xả lốc xoáy giúp xả mạnh.

  • Bồn cầu vệ sinh dễ dàng

Vệ sinh bồn cầu phụ thuộc vào lớp sứ bên ngoài. Sự ra đời của Công nghệ Aqua Ceramic cho men sứ đã đánh dấu công nghệ siêu sạch mới cho bồn cầu.

Nhờ tính siêu ưa nước của sứ AQUA Ceramic, nước có thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức hay sử dụng hàm lượng lớn nước và chất tẩy rửa nhưng bàn cầu vẫn sạch bóng, trắng sáng một cách dễ dàng là yếu tố vượt trội giúp công nghệ thông minh này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Đặc biệt, AQUA Ceramic còn khiến cho Silica trong cặn nước không thể bám cứng vào bề mặt sứ, giữ cho bề mặt bàn cầu không bị bám các vết ố đen. Công nghệ siêu ưa nước kết hợp với chất men cao cấp còn giúp sản phẩm duy trì được vẻ sáng bóng suốt hơn 100 năm.

Bồn cầu trắng sáng trong 100 năm nhờ công nghệ Aqua Ceramic trong 100 năm

Mua bồn cầu giá rẻ nhất Hà Nội

Mangol là hãng thiết bị vệ sinh lớn tại Hà Nội chuyên phân phối bồn cầu 1 khối, bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội và các khu vực miền Bắc. Tại miền trung và miền Nam bạn có thể dễ dàng mua qua nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol tại Hà Tĩnh và Huế.

Mua bồn cầu giá tốt tại đại lý thiết bị vệ sinh Quân Liên – 193 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đại lý Quân Liên là đại lý có tiếng tại quận Nam Từ Liêm, đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể về từng mẫu mã cũng như mức giá tốt nhất của nhiều loại bồn cầu. ĐL Quân Liên luôn cập nhật nhiều mẫu thiết bị vệ sinh tốt nhất của Mangol ví dụ như bồn cầu Mangol giá tốt nhất – MRA 8893, bồn cầu được yêu thích như MRA 8888. Đến với Thiết bị vệ sinh Quân Liên bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu sản phẩm tốt, đa dạng với mức giá tốt hơn rất nhiều cửa hàng thiết bị vệ sinh khác.

Hiện nay trên địa bàn thủ đô Hà Nội, thiết bị vệ sinh Mangol có khoảng 30 đại lý, phân bố ở khắp các quận như:  Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Thành Phố Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Huyện Từ Liêm, Huyện Ứng Hòa.

Do vậy quý khách hàng nếu muốn mua bồn cầu tốt với giá cả phải chăng nhất có thể liên hệ 0904938181 để được tư vấn địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh gần nhất, xem và mua sản phẩm bồn cầu mà mình ưng ý.

Mangol tuyển đại lý, nhà phân phối bồn cầu chiết khấu cao.

Năm 2019, thiết bị vệ sinh Mangol mở rộng tìm đại lý thiết bị vệ sinh tại Hà Nội và Nhà phân phối tiểu nam tại Hồ Chí Minh. Khi đến với Mangol quý khách hàng sẽ nhận được 15 lợi ích lớn dành cho đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol sau đây:

  1. Được nhập hàng và cam kết nguồn hàng thiết bị vệ sinh Mangol chính hãng, Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá,catalogue.
  3. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  4. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  5. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau 6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  6. Miễn phí vận chuyển cho đại lý(cả tỉnh và Hà Nội ) đối với đơn hàng trên 5 triệu.
  7. Có chính sách chiết khấu cho khách hàng khi thanh toán ngay, chiết khấu theo tháng, theo năm, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  8. Công ty hỗ trợ thu hàng hóa sản phẩm nếu đại lý kinh doanh không tốt hoặc không có mong muốn kinh doanh tiếp trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.
  9. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo Tư vấn bán hàng, quản lý, chuyên môn hóa công việc
  10. Phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  11. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng, chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá,catalogue, chiến lược phát triển thị trường.Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau 6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  12. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  13. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  14. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhất, Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  15. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn. Các bạn chỉ là chi nhánh công ty và người bỏ tiền ra kinh doanh nên lợi nhuận sẽ cao thay vì công ty phải trả tiền cho nhân viên kinh doanh thì sẽ trả tiền cho nhà phân phối như các bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn làm nhà phân phối bồn tiểu nam, đại lý bồn tiểu nam Mangol chỉ cần:

– Để lại sđt, email chúng tôi sẽ gửi báo giá, chứng chỉ chất lượng và file catalogue ngay lập tức.

– Hay liên hệ CSKH 0904-93-8181 để được hỗ trợ kịp thời.

Mangol- Chuyên gia thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH