Thiết bị vệ sinh Mangol- Chúc mừng Quý khách hàng nhân ngày quốc khánh 2/9


Tin tức

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol trân trọng gửi lời chúc mừng tới Quý khách hàng nhân ngày quốc khánh 2/9 lời chúc:” Mạnh khỏe- Thành Công và Hạnh Phúc”.

nnn1_result

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh 2/9 nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thay mặt công ty thiết bị vệ sinh Mangol xin gửi lời chào cùng lời cảm ơn chân thành các Đại lý khắp các vùng miền đã đồng hành cùng Chúng tôi trong thời gian qua.

km2-9-615x400_result

 

Trong thời gian năm 2016 với vô vàn khó khăn và thử thách. Thời gian đầu năm bao giờ cũng là thời gian khó khăn nhất trong năm vì các hộ dân bắt đầu quá trình xây nhà nên việc bán được các thiết bị với số lượng khiêm tốn. Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc khánh 2/9 chính là mở đầu cho giai đoạn cuối năm cũng là lúc các ngôi nhà dần dần hoàn thành trên khắp các vùng miền. Đây cũng chính là giai đoạn bắt đầu hàng thiết bị vệ sinh bán hàng tốt từ giờ cho tới Tết Nguyên Đán. Đây là tin vui cho toàn bộ quý khách hàng và quý đại lý trên toàn quốc.

DL-Hoàng-Long-Nam-ĐỊnh

Quý  khách hàng của Mangol có nhu cầu liên hệ để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Mangol làm đại lý công ty vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0934-41-8282 để được tư vấn tốt nhất!

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol Việt Nam

VPGD: NV3.12 KĐT Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

Nhà máy : Khu công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Từ Liêm- Hà Nội

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 0463-275-875

Mobile: 0934-41-8282

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH