7 thương hiệu gương phòng tắm uy tín nhất tại Việt Nam


Tin tức

Gương phòng tắm là vật dụng vô cùng cần thiết và tô điểm cho không gian tắm của gia đình bạn. Tuy nhiên sao để lựa chọn được thương hiệu gương soi uy tín, phù hợp mà không mất thời gian tìm hiểu nhiều thì bài viết dưới này là thông tin cần thiết dành cho bạn.

Hiện nay trên thị trường có 7 hãng gương lớn đang được ưa chuộng và làm mưa làm giá trên đất nước Việt Nam. Đó là gương phòng  tắm inax, gương phòng tắm đình quốc, gương phòng tắm Caesar, gương phòng tắm toto, gương phòng tắm navado, gương phòng tắm mangol, và gương phòng tắm viglacera.

Mỗi hãng gương sẽ có nhiều ưu điểm về kích thước, thiết kế và chất liệu khác nhau phù hợp với từng kiểu phòng tắm. Hãy xem xét kỹ càng để chọn được gương phòng tắm phù hợp với tiêu chí khách hàng nhé.

Gương phòng tắm INAX

Thiết bị vệ sinh Inax hướng đến sự tiện nghi và sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Do vậy các phụ kiện phòng tắm và gương phòng tắm đều có thiết kế đơn giản để dễ dàng vệ sinh mang đến cho người dùng sự hưởng thụ nhẹ nhàng và tươi mới.

Gương tráng Inax là gương tráng bạc nano giúp sản phẩm không bị bong tróc, gỉ sét bởi các chất tẩy rửa và độ ẩm cao trong phòng tắm, chống ố mốc, chống thấm.

Gương phòng tắm Inax là dòng sản phẩm gương cao cấp nhưng có mức giá khá tốt khi so với những sản phẩm khác cùng phân khúc đang được bày bán trên thị trường Việt Nam. Vì lẽ đó gương phòng tắm Inax được rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư đánh giá cao và sử dụng tại nhiều công trình lớn.

Gương phòng tắm ĐÌNH QUỐC

Gương Đình Quốc là hãng gương lâu năm tại Việt Nam, tính đến nay đã có gần 20 năm trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của gương soi đình quốc là sản phẩm gương chống nấm mốc vượt trội qua thời gian. Sử dụng bề mặt gương trong soi thật hơn,  giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.

Gương có tính ứng dụng vào hoàn thiện cao cho nhiều không gian nhà tắm. Từ phòng tắm có diện tích rộng tới phòng tắm có diện tích nhỏ lắp đặt gương đình quốc .

Gương được lắp đặt dễ dàng, sản phẩm được sử dụng tốt.

1 ưu điểm lớn của gương Đình quốc là chế độ phụ vụ chu đáo. Đình Quốc có lượng nhân viên dồi dào, dày dặn kinh nghiệm và có đội ngũ kĩ thuật đến tận nơi đo kích thước và cắt gương theo nhu cầu của khách hàng. Đây là dịch vụ được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên do chất lượng dịch vụ tốt nên giá gương phòng tắm Đình Quốc khá cao. Giao động khoảng 1.200.000 VNĐ / 1m2.

Quý khách hàng nên lưu ý nếu cân nhắc về kinh tế trước khi mua sản phẩm.

Gương phòng tắm MANGOL

Gương phòng tắm Mangol là gương phòng tắm nhập khẩu phôi Bỉ.

Gương phòng tắm nhập khẩu phôi Bỉ là loại gương tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mangol là hãng phân phối gương phôi Bỉ uy tín tại Việt Nam. Gương Bỉ cấp chế tác theo công nghệ và bằng sáng chế của tập đoàn ACG – tập đoàn gương kính hàng đầu tại Bỉ.

Gương nhập khẩu phôi Bỉ được tráng 8 lớp bạc trong khi gương thường Việt Nam dùng vật liệu tráng là đồng hoặc nhôm. Gương Inax cũng sử dụng bạc để tráng nhưng số lượng lớp tráng lại ít hơn. Gương tráng bạc thường có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn chống chịu được tác động của 4 kẻ thù lớn của Gương:

  • Muối
  • Acic
  • Amamoria
  • Độ ẩm

Hãng  Mangol chuyên phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm nên dạo gần đây khi đầu tư sản xuất gương phôi Bỉ hãng chỉ cho ra mắt thị trường 6 mẫu gương phòng tắm Bỉ với kích thước khoảng 50×70 để phục vụ cho đại đa số phòng tắm gia đình.

Giá gương phôi Bỉ Mangol khá tốt và hợp lý, giao động trên dưới 500.000 mà sử dụng lâu bền bảo hàng trong 5 năm. Do vậy với chất lượng và mức giá này khẳng định gương Mangol sẽ có nhiều bước tiến tốt trên thị trường.

Gương phòng  tắm CAESAR

Các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar từ lâu đã nổi tiếng với người tiêu dùng và gương phòng tắm caesar nói riêng cũng vậy. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những đặc điểm cũng như những ưu điểm vượt trội.

Về đặc điểm, gương phòng tắm Caesar là loại gương được làm bằng chất liệu kính và thường có viền  gương được mạ đồng giúp gương có độ bền cao hơn và chống được sự ăn mòn rõ rệt.

Không những thế, gương Caesar còn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và có được nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại gương khác hiện nay.

Mặt khác, gương cũng được gia công chống mốc và ngăn hơn nước nên bạn sẽ không cần phải thường xuyên vệ sinh gương quá nhiều lần.

Hiện nay có khá nhiều các sản phẩm gương thuộc thương hiệu Caesar có mặt trên thị trường với các kiểu dáng cũng như kích cỡ khác nhau cho các bạn lựa chọn.

Giá gương Caesar khá hợp lý khoảng 500.000 VNĐ/ gương.

Gương phòng tắm TOTO

Toto định vị hình ảnh của mình  trong mắt khách hàng là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đồng thời chất lượng sản phẩm cũng tuyệt vời.

Gương phòng tắm Toto có  thiết kế hiện đại sang trọng, chống mốc, ngăn hơi nước, độ bền cao, chịu được trọng lực lớn.
Bề mặt gương được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, phù hợp các tiêu chí kiểm nghiệm an toàn sức khỏe. Dễ dàng tháo lắp, di dời
Có thể kết hợp linh hoạt với nhiều vật dụng khác trong phòng tắm, tạo hiệu quả sử dụng tối ưu.
Gương Toto Thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh, Chống bám bẩn tối ưu, Giảm sử dụng chất tẩy rửa.

Giá gương Toto khá cao đúng như chiến lượng kinh doanh của Toto. Ngoài ra toto cũng không tiết lộ nhiều về vật lệu cũng như cách sản xuất của mình nhưng chúng ta chỉ có thể nhìn vào 1 thược tế là qua nhiều năm gương toto sử dụng vẫn rất tuyệt vời.

Gương phòng  tắm NAVADO

Gương treo phòng tắm navado được mài vát, xử lý góc cạnh tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Keo dán gương chất lượng tốt, giúp lớp men tráng phôi gương không bị ăn mòn.

Gương treo phòng tắm tại công ty Navado Việt Nam được tráng một lớp bạc, giúp chống hoen ố hoặc mốc. Phôi gương nhập khẩu đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh, rất bền đẹp theo thời gian sử dụng

gương treo phòng tắm navado còn cho hình ảnh rất trung thực, rõ nét và không bị méo mó, mang đến cho người sử dụng cảm giác tự tin, thích thú khi soi.

Chỉ tại Navado Việt Nam, bạn có thể tìm được những mẫu gương ưng ý, chất lượng nhất, phù hợp với không gian nội thất của nhà mình.

gương treo phòng tắm navado chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Đặc biệt, các loại gương dây da, gương dây thừng, gương hiện đại hay gương tân cổ điển đều được Navado nhập khẩu phôi gương Bỉ trang trí, sau đó sản xuất công phu tại Việt Nam.

Giá gương Navado khá tốt và đây cũng là 1 hãng gương lâu năm trên thị trường.

Gương phòng  tắm VIGLACERA

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu cung cấp phụ kiện nhà tắm nổi tiếng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Trong khi đó, công nghệ sản xuất của Viglacera được toàn thế giới ưa chuộng bởi sự tiên tiến, hiện đại, bền bỉ và tiện ích.

Gương phòng tắm Viglacera là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Gương tắm Viglacera sử dụng chất liệu bền đẹp cùng thời gian
gương nhà tắm Viglacera cũng đáp ứng tốt tiêu chí chất lượng, ngoài ra thay mới nhiều lần mà không mất công sức, cũng không ảnh hưởng đến tính đồng bộ với các đồ nội thất khác trong nhà.

Gương treo tường nhà tắm Viglacera sử dụng các loại vật liệu có tính thân thiện với môi trường. Chất liệu kính không chỉ bền đẹp mà còn có tuổi tho cao. Các phân tử trong kính làm gương Viglacera được liên kết chặt chẽ, tạo độ bền cao hơn so với gương thông thường.

Giá gương phòng tắm Viglacera khá tốt, phù hợp với mọi người Việt.

Bài viết tham khảo:

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH