Tại Thiết bị vệ sinh Mangol, chúng tôi áp dụng bảo hành bằng tem cào điện tử. Quý khách hàng lưu ý tất cả sản phẩm của Mangol đều được dán tem đầy đủ.
Quý khách hàng lưu ý ngay sau khi nhận sản phẩm nên kích hoạt ngay. Tem cào sẽ không còn hiệu lực sau 1 tháng nếu quý khách không kích hoạt.
Kích hoạt tem bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi của chính quý khách hàng!!!
1. Hướng dẫn kích hoạt tem cào điện tử
XÁC THỰC SMS
Quý khách cào lớp PHỦ CÀO trên Tem để lấy mã số và soạn tin theo cú pháp:
BH<dấu cách>mã số gửi 6067
Phí: 500vnđ /1 tin nhắn.
– VD: BH AC378K4D6S7R gửi 8085
*Lưu ý: Mỗi mã xác thực chỉ chấp nhận kích hoạt thành công với số điện thoại đầu tiên.
Hướng dẫn kiểm tra bảo hành:
Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin sản phẩm, địa điểm đã mua sản phẩm, thời gian hết hạn bảo hành sản phẩm. Bạn có thể tra cứu bằng 2 cách sau:
- Cách 1: Kiểm tra bằng cách nhắn tin SMS
Soạn tin theo cú pháp: TCBH<dấu cách=””>[seri sản phẩm] Gửi 8085.</dấu>
VD: TCBH Kr150001 Gửi 8085.
- Cách 2: Gọi trực tiếp đến tư vấn tổng công ty
Hotline: 0904-93-8181
Email: mangolvietnam@gmail.com
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2.1 PHẠM VI BẢO HÀNH.
Sản phẩm gặp sự cố hỏng hóc được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua, cụ thể như sau:
- Thân sen vòi: 36 tháng.
- Củ sen cây: 60 tháng.
- Lõi chia nước: 500.000 lần
- Phụ kiện đi kèm sen vòi/sen cây: 12/24 tháng.
- Phụ kiện khác: 12 tháng.
2.2 CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Vận chuyển lắp đặt không đúng quý cách.
- Bảo quản sản phẩm không tốt.
- Trầy xước, móp méo do ngoại lực tác động sau khi mua hàng.
- Tắc nghẽn do tạp chất, cặn bẩn đường ống.
- Chất lượng nước không đạt yêu cầu sửa dụng.
- Dùng hóa chất tẩy rửa làm ăn mòn sản phẩm.
- Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
Quý khách hàng có nhu cầu muốn làm đại lý, nhà phân phối Mangol có thể liên hệ:
- Hotline: 0904-93-8181
- Email: mangolvietnam@gmail.com
———————————————————————————————————————————–