Tặng 500 bộ ấm chén Bát Tràng cho quý đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019


Tin tức

Công ty thiết bị vệ sinh Mangol xin kính chào quý khách!

Năm hết tết đến, cũng là thời điểm Mangol bày tỏ tấm lòng yêu mến và cảm ơn đến đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol. Năm 2019, Mangol xin dành tặng 500 bộ ấm chén bát tràng để tri ân đại lý, nhà phân phối thân thiết của Mangol.

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt cho toàn bộ lãnh đạo cũng như tất cả các cán bộ công nhân viên của công ty thiết bị vệ sinh Mangol, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng. Chúc quý đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol có một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho các đại lý và nhà phân phối ngày càng buôn may bán đắt, luôn thuận lợi trong công việc cũng như gia đình luôn tràn đầy hạnh phúc.

Thiết bị vệ sinh Mangol xin trân thành cảm ơn tất cả quý khách đã luôn tin tưởng, đồng hành và sát cánh bên cạnh Mangol trong suốt chặng đường vừa qua. Nhờ sự ủng hộ, tin tưởng và quan tâm của các quý khách hàng mà Mangol mới ngày càng phát triển và thành công được như ngày hôm nay.

500 bộ ấm chén tri ân quý đại lý và nhà phân phối Thiết bị vệ sinh Mangol

Từ thời gian xưa, ấm chén đã được đặc biệt chú ý quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình và trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bởi, bộ ấm chén thể hiện sự sang trọng, quý mến, sự trân trọng và hiếu khách của chủ nhà dành cho khách đến chơi nhà.

Ấm trà là đầu câu chuyện, là biểu tượng cũng như vật dụng không thể thiếu trong những cuộc thương thảo, mỗi khi đi kí hợp đồng hay gặp đối tác. Công việc có trôi chảy, suôn sẻ hay không một phần cũng nhờ vào ấm trà có ngon hay không, có đẹp mắt hay không. Mangol luôn mong sẽ mang được nhiều tình cảm nhất đối với khách hàng. Do vậy Mangol đặt rất nhiều tình cảm vào mỗi ấm trà Bát Tràng.

Bởi lẽ ấm chén Bát tràng từ lâu đã trở thành nét văn hóa của người Việt Nam. Nó biểu hiện cho những tinh hoa, những cái gì cao quý, đẹp đẽ nhất từ đời xưa để lại.

Ấm chén Bát tràng là một cách giúp chúng ta tôn vinh lại những nét đẹp mộc mạc giản dị ngày xưa, thể hiện tình yêu sự trân quý với những nét đẹp xa xưa của dân tộc Việt Nam. Mỗi chiếc ấm, chiếc chén được các nghệ nhân Bát Tràng làm tỉ mỉ từ loại gốm sứ tốt nhất, nung trên nhiệt độ chuẩn để tạo ra 1 thành phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và mang lại hương vị trà tuyệt vời nhất.

Chiến dịch tặng quà Ấm chén Bát Tràng 2019 lần này, Mangol đã chuẩn bị trong vòng nửa năm để có thể thiết kế và tìm hiểu hợp tác cùng những nghệ nhân lâu năm trong nghề để mang đến món quà tuyệt vời nhất gửi đến quý khách hàng.

6 tháng xây dựng maket, lựa chọn hình ảnh, chất liệu ấm chén

Và điểm cuối cùng mà chúng tôi chọn ấm chén Bát tràng để làm quà tặng đó là để mỗi khi quý khách hàng uống trà sẽ thấy ngay logo của Mangol cùng những hình ảnh đẹp đẽ, tinh tế nhất của công ty tới quý khách hàng. Mong cho những cuộc thương thảo và kí hợp đồng hợp tác sau này sẽ ngọt ngào và suôn sẻ như những ấm trà vậy.

Tổng kết lại trong năm 2018  của thiết bị vệ sinh Mangol, chúng tôi nhân thấy rằng:

  • Mang lưới hệ thống đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol đã được mở rộng them rất nhiều. Năm 2017 chưa đến 400 đại lý mà hiện tại đã hơn 400 rất nhiều. Các đại lý thiết bị vệ sinh Mangol kinh doanh khá tốt và gần như doanh số ổn định đảm bảo lợi nhuận tốt.
  • Trong việc phục vụ quý khách hàng, chúng tôi luôn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng. Luôn luôn nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ khi nào các bạn cần chúng tôi. Hơn nữa chúng tôi luôn luôn nhiệt tình chu đáo chăm sóc các dịch vụ tốt nhất cho các quý khách hàng. Luôn luôn giao hàng đúng thời gian và địa điểm mà quý khách giao, không bao giờ để các quý khách hàng thất vọng về công ty chúng tôi.
  • Về nguồn nhân lực, vì công ty chúng tôi đã được thành lập từ năm 2010 cho nên toàn bộ nhân viên đều là nhân viên làm ở công ty lâu năm,độ chuyên nghiệp cao, luôn tràn đầy nhiệt huyết và có kinh nghiệm. Cho nên tất cả các khách hàng dù là khách quen hay khách mới đều luôn cảm thấy hài lòng về đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Sang năm 2019, Thiết bị vệ sinh Mangol sẽ tiến hàng cuộc cải cách toàn diện, phục vụ tốt hơn cho nhà phân phối và đại lý thiết bị vệ sinh Mangol. Thêm vào đó chúng tôi sẽ không ngừng mở đại lý đáp ứng nhu cầu của người dân miền Bắc, tiếp nhận và quản lý them một số nhà phân phối khu vực miền Trung và miền Nam.

Hứa hẹn năm 2019 sẽ là 1 năm bùng nổ của thiết bị vệ sinh Mangol!

Mangol tuyển đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh chiết khấu cao năm 2019

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển thiết bị vệ sinh Mangol đã phân phối đầy đủ thiết bị sen vòi, vòi rửa bát, phụ kiện gương, bồn cầu, tiểu nam cho phòng tắm, phòng vệ sinh như:

  • Sen tắm Mangol
  • Vòi chậu Mangol
  • Vòi rửa bát Mangol
  • Bồn cầu 1 khối Mangol
  • Tiểu nam cơ, tiểu nam cảm ứng Mangol
  • Gương phôi bỉ Mangol
  • Phụ kiện phòng tắm Mangol

Thiết bị vệ sinh Mangol luôn mở rộng hợp tác với các bạn, các nhà kinh doanh đã và đang trong ngành thiết bị vệ sinh làm đại lý Mangol. Đếm với Mangol bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích mà điều kiện làm đại lý rất đơn giản chỉ cần các bạn có mong muốn kinh doanh thiết bị vệ sinh là đủ.

15 lợi ích lớn dành cho đại lý và nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol sau đây:

  1. Được nhập hàng và cam kết nguồn hàng thiết bị vệ sinh Mangol chính hãng, Tiếp quản hệ thống phân phối tại khu vực bạn đăng ký độc quyền mãi mãi. Nếu công ty có đại lý sẽ bàn giao lại ngay khi ký hợp đồng.
  2. Chuyển giao giá kệ, chính sách, báo giá,catalogue.
  3. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  4. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  5. Đảm bảo có thu nhập đều từ 30 triệu đến 50 triệu / tháng sau 6 tháng phát triển thị trường và có thể cao hơn sau này.
  6. Miễn phí vận chuyển cho đại lý (cả tỉnh và Hà Nội) đối với đơn hàng trên 5 triệu.
  7. Có chính sách chiết khấu cho khách hàng khi thanh toán ngay, chiết khấu theo tháng, theo năm, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  8. Công ty hỗ trợ thu hàng hóa sản phẩm nếu đại lý kinh doanh không tốt hoặc không có mong muốn kinh doanh tiếp trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.
  9. Được nhân viên hãng hỗ trợ đào tạo Tư vấn bán hàng, quản lý, chuyên môn hóa công việc
  10. Phát triển thị trường lâu dài. Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý và chuyên môn hóa công việc Coi nhà phân phối như người bạn đồng hành cùng nhau phát triển.
  11. Được tư vấn phát triển theo hệ thống sẵn có của hãng,
  12. Tham gia vào hệ thống phân phối năng động trẻ trung linh hoạt nhất về thiết bị vệ sinh hiện nay.
  13. Thoải mái về thời gian và có thời gian tự do làm chủ công việc, làm chủ các mối quan hệ.
  14. Xây dựng hệ thống nhỏ gọn linh hoạt và lợi nhuận cao đều hàng tháng nhất, Hơn rất nhiều mô hình bán lẻ và mô hình mở cửa hàng hiện nay. Tính thanh khoản cao, mở rộng hệ thống sau này.
  15. Mọi hàng bảo hành và chế độ đều do công ty sẽ thu hàng về và xử lý giúp các bạn.

Và một lần nữa, Mangol kính chúc quý khách có một năm mới luôn hạnh phúc, thành công và tràn đầy niềm vui bên gia đình và người thân của mình nhé!

TẬP ĐOÀN THIẾT BỊ VỆ SINH MANGOL

VPGD:Nhà NV.312 khu đô thị viglacera, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy: Lộ B3 – KCN Song Khê – Nội Hoàng – Bắc Giang

Email: mangolvietnam@gmail.com

Phone: 024-63-275-875

Mobile: 0904938181

Zalo:0904938181

Website: www.mangol.vn

Xem thêm:

Tuyển đại lý, nhà phân phối bồn tiểu nam cao cấp Mangol I Giá tốt 2019

Tìm đại lý nhà phân phối bồn cầu vệ sinh Mangol cao cấp, giá rẻ 2019

(Hợp tác) Tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol I Chiết khấu cao 2019

3 mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online đạt lợi nhuận khủng

Tôi muốn làm nhà phân phối thiết bị vệ sinh Mangol thủ tục thế nào?

Tôi muốn làm đại lý thiết bị vệ sinh Mangol thì làm như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH