13 mẫu gương phòng tắm đẹp đáng chiêm ngưỡng nhất năm 2020


Tin tức

Tổng hợp nhiều mẫu gương nhà tắm đẹp, gương phòng tắm cao cấp được yêu thích năm 2019. Nhà cung cấp gương phôi bỉ giá rẻ, mẫu mã đa dạng liên hệ 0904938181.

Mẫu gương phòng tắm số 1

Với thiết kế 2 gương lắp song song trên 1 mặt phẳng 3D, đây là kiểu gương được ưa chuộng trong nhiều khách sạn 5 sao với phòng đôi. Kiểu gương ” Chị em sinh đôi ” vừa sang trọng lại tiện dụng.

Mẫu gương phòng tắm số 2

Với thiết kế 2 chiếc gương treo tường liền kề nhau, giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên mới mẻ độc đáo và lạ mắt.

Hơn nữa, với cách bố trí 2 chiếc gương song song như vậy càng làm tăng phần tiện lợi cho phòng tắm và người sử dụng nó. Hai chiếc gương song song cho hai người dùng sẽ tiện lợi hơn là một chiếc gương lớn mà hai người dùng chung đúng không nào.

Mẫu gương phòng tắm số 3

Thiết kế hình thoi nhưng kéo dài lên ở phía trên chóp đỉnh, mẫu gương phòng tắm số 3 khiến cho không gian phòng tắm nhà bạn có một điểm nhấn bắt mắt rõ rệt hơn hẳn ngay từ lần đầu bước vào.

Đồng thời chiếc gương kiểu hình thoi cũng tạo độ mềm mại, uyển chuyển và dịu dàng hơn cho phòng tắm nhà bạn. Kết hợp cùng một vài chiếc đèn treo trên đỉnh như biến không gian phòng tắm nhà bạn trở thành một căn phòng casino chứ không phải là phòng tắm nữa. Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, thăng hoa và thư giãn mỗi khi bước vào phòng tắm nhà mình.

Mẫu gương phòng tắm số 4

Những chiếc gương tròn được lắp xung quanh, bổ sung, hỗ trợ cho nhau biến không gian phòng tắm nhà bạn trở nên bí ẩn lại pha thêm chút hiếu kì cho người mới lần đầu sử dụng.

Hơn nữa khi lắp các bạn phải chú ý bố trí những chiếc gương sao cho hài hòa, trang nhã và phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Có như vậy mới có thể phô hết ra được vẻ cá tính, mạnh mẽ đặc trưng vốn có của những chiếc gương tròn cá tính này.

Mẫu gương phòng tắm số 5

Một chiếc gương bầu dục to đặt ở chính giữa tường nhà tắm tạo vẻ hài hòa, giản dị và trang nhã cho phòng tắm nhà bạn.

Thiết kế hình bầu dục trang nhã, dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian phòng tắm của mọi gia đình.

 

Mẫu gương phòng tắm số 6

Là người yêu thích sự tươi mát bạn sẽ khó lòng bỏ quan mẫu gương số 6 này.

Tuy thiết kế đơn giản, họa tiết trên mặt kính nhưng điểm nhất lại nằm ở khung chiếc gương, khung phối đá mang đến cho người soi cảm giác thanh mát đắm chìm trong không gian tươi tắn của nhà tắm. Khiến bạn và gia đình lưu luyến mãi không rời.

Mẫu gương phòng tắm số 7

Bối cảnh xung quanh là những bức tường mang hơi hướng vừa hiện đại vừa cổ điển, không gian quá tuyệt vời nên bạn không còn phải trang trí thêm bất kỳ 1 điểm nhấn nào nữa. Đôi khi 1 vài điểm nhấn sẽ tốt hơn là tập trung và nhiều điểm làm rối ánh mắt của người xem.

Thêm 1 ưu điểm nưa mẫu gương trơn đóng khung này thì được khá nhiều khách hàng ưa chuộng do tính tiện dụng và phổ biến của nó. Và mẫu gương trơn này luôn phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ cổ điển tới hiện đại. Với mỗi loại phòng tắm sẽ có những nét đặc trưng và điểm nhấn đặc biệt riêng.

Mẫu gương phòng tắm số 8

Mẫu gương hình bầu dục với thiết kế viền màu bạc cùng với 2 chiếc đèn được đặt cạnh chiếc gương tạo nên sự sang trọng, độc đáo và vô cùng tinh tế.

Với mẫu gương phòng tắm số 8 này, các bạn không cần phải trang trí thiết kế quá nhiều phụ kiện xung quanh chiếc gương mà đơn giản chúng ta chỉ cần đặt 2 chiếc đèn led bên cạnh thôi cũng đủ làm nổi bật chiếc gương lên một cách lung linh, trang nhã và nhẹ nhàng tinh tế nhất có thể.

Bởi vậy mà mẫu gương này được sử dụng khá nhiều trong các khách sạn và nhà hàng sang trọng nhằm tôn lên sự trang nhã của khách sạn cũng như chủ của nó.

Mẫu gương phòng tắm số 9

Mẫu gương hình tròn được thiết kế đơn giản hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất từ cổ điển tới hiện đại.

Với thiết kế như vậy giúp cho người sử dụng cảm thấy mọi thứ thật hài hòa, dễ chịu tạo cảm giác thân quen như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Không cần các bạn phải quá phô trương, treo gương quá to mới khiến cho phòng tắm nhà bạn có điểm nhấn mà chỉ cần một chiếc gương hình tròn có viền khung hài hòa với màu viền của tường phòng tắm nhà bạn thì mọi thứ tự động sẽ trở nên trang nhã và tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế, trang nhã mà lại không quá thể hiện sự phô trương.

Tham khảo link sản phẩm: https://mangol.vn/sanpham/guong-mangol-g35

Mẫu gương phòng tắm số 10

Với chiếc gương được thiết kế viền tua rua xung quanh chiếc gương đã tạo nên một sự phá cách táo bạo, thể hiện sự tinh nghịch cũng như thích những sự hiện đại mới mẻ mà chưa ai dám thử.

Với việc thể hiện sự phá cách tinh nghịch này cũng một phần nói lên được tính cách cũng như cá tính của chủ căn nhà. Góp phần tạo nên một không gian phòng tắm lạ mắt, mới mẻ mang hơi hướng hiện đại.

Tuy nhiên với kiểu gương viền tua rua này các bạn cũng nên để ý cách bày trí phụ kiện sao cho hài hòa và phù hợp nhất để tránh phòng tắm nhà bạn trở nên cứng nhắc hay là hơi bị lố thì các bạn nên chọn màu của tường và các phụ kiện sao cho hài hòa nhất.

Có như vậy mới có thể phô ra hết vẻ đẹp cũng như độ phá cách tinh nghịch của kiểu gương phòng tắm này.

Mẫu gương phòng tắm số 11

Thiết kế họa tiết cách điệu khiến cho chiếc gương trở nên thật uyển chuyển dịu dàng như một người thiếu nữ vậy. Hơn nữa với cách bài trí như kiểu phòng tắm của châu Âu khiến cho không gian trở nên thật lung linh, sang trọng nhưng cũng vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng và phù hợp với các thiết bị phòng tắm theo xu hướng cổ điển.

Không cần phải quá cầu kì mà chỉ với một chiếc gương được cách điệu viền như vậy cũng đủ khiến người dùng mê mẩn và siêu lòng rồi.

Mẫu gương phòng tắm số 12

Với sự sắp xếp nhiều chiếc gương lớn nhỏ với những hình thù khác nhau đặt xung quanh cạnh chiếc gương lớn khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng thích thú, mới mẻ với cách bài trí gương soi và thiết kế  phòng tắm này.

Nhưng khi lắp đặt nhiều chiếc gương lớn nhỏ cùng một lúc như vậy các bạn phải chú ý cách bài trí, sắp xếp những chiếc gương sao cho phù hợp và hài hòa nhất để có thể tôn hết lên được sự mới  mẻ, trẻ trung, tinh tế trong những chiếc gương này.

Mẫu gương phòng tắm số 13

Thiết kế một nửa là gương soi, một nửa là giá để đồ, chiếc gương 2 chức năng này hiện đang là mẫu vô cùng độc đáo mới lạ và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể vừa soi gương vừa có thể cất đồ dùng vệ sinh cá nhân vào ngay bên cạnh để khi cần thiết có thể bỏ ra dùng luôn vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Với những chiếc gương như thế này các bạn lên lưu ý không nên để màu tường quá nổi hay quá nổi mà nên để những máu trung tính, vừa giản dị lại vừa trang nhã.

Quả thật đây là một thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ.

Như vậy trên đây thiết bị vệ sinh Mangol đã giới thiệu cho bạn đọc 13 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất năm 2019. Hy vọng với những thiết kế gương độc đáo này bạn sẽ tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của gia đình.

Bài đọc tham khảo:

Kiến thức kinh doanh:

9 tuyệt chiêu bán hàng thiết bị vệ sinh giúp gia tăng doanh số

3 mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online đạt lợi nhuận khủng

Cách kinh doanh thiết bị vệ sinh đạt lợi nhuận cao dành cho đại lý, chủ cửa hàng, showroom.

Mở cửa hàng sen vòi thiết bị vệ sinh- Công việc cần chuẩn bị

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Menu

GỌI CSKH