Địa chỉ: Nhà NV.312, Khu chức năng Đô thị Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

3 mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online đạt lợi nhuận khủng

Mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online không mất vốn, lợi nhuận cao, nguồn hàng đa dạng phong phú, đạt lợi nhuận khủng.

Kinh doanh thiết bị vệ sinh không còn xa lạ với mọi người nhưng kinh doanh thiết bị vệ sinh online là một khái niệm khá mới.

Vậy kinh doanh thiết bị vệ sinh online là gì? Có nên kinh doanh thiết bị vệ sinh online không? Lợi nhuận từ việc kinh doanh thiết bị vệ sinh online có cao không? Và có những cách nào để thực hiện?

Nhận được khá nhiều câu hỏi tương tự như trên, do vậy hôm nay Thiết bị vệ sinh Mangol sẽ giải đáp chi tiết, cụ thể và hướng dẫn cách kinh doanh cho các bạn trẻ đang có ý định và những đại lý, Npp Mangol đang thiếu.

1. Kinh doanh thiết bị vệ sinh online là gì?

Kinh doanh thiết bị vệ sinh online là bạn mang sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi, bồn cầu, gương… hay nói cách khác là tất cả sản phẩm bạn có đến với khách hàng qua internet trên nhiều phương thức khác nhau như

+ Làm Website

+ Tạo Mạng xã hội: facebook, zalo, instagram

+ Tạo các gian hàng trên chợ thương mại điện tử : Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…

Càng ngày việc mua thiết bị vệ sinh online càng trở nên phổ biết và rộng rãi. Người tiêu dùng yêu thích tính tiện dụng của online hơn nhiều. Đặc biệt việc mua sắm online có 5 ưu điểm chính sau:

–        Không mất thời gian đến cửa hàng mà lại không được sản phẩm như ý.

–        Tránh tình trạng hết hàng mà không được báo trước.

–        Xem được tất cả các mẫu mã, phong phú, đa dạng.

–        Tư vấn trực tuyến 1:1, 24/7

–        Thanh toán tiện lợi qua chuyển khoản thẻ

Thật tuyệt đúng không nào, chẳng có lý do gì mà trong xã hội bận rộn mà con người lại không tiết kiệm tối giản thời gian chi phí thay vào đó là tập trung cho nhiều việc cần thiết khác.

2. Có nên kinh doanh thiết bị vệ sinh online không?

Một câu hỏi rất hay và cũng có nhiều cách để trả lời.

Một đại lý của Mangol chia sẻ rằng, sen vòi thì làm sao mua online được, rồi bồn cầu nữa chứ? Họ phải xem sản phẩm thì mới quyết được. Rồi người ta ở vùng sâu vùng xa làm gì có internet mà xem sen vòi. Không nên kinh doanh thiết bị vệ sinh online đâu.

Đại lý Mangol cũng đúng vì bất tiện của kinh doanh thiết bị vệ sinh online là phụ thuộc rất nhiều vào mạng internet.

Chúng tôi chỉ cười và không khuyên nữa bởi lẽ khuyên thì đợi được khai thông tư tưởng cũng rất lâu nữa và chỉ sợ đại lý không đợi được. Do vậy chúng tôi sẽ mang nguồn thông tin thực sự cần thiết đến với đại lý biết quý trọng nó. Hay nói cách khác tùy từng đại lý chúng tôi sẽ hướng dẫn tang doanh số khác nhau.

Nếu bạn nghĩ kinh doanh thiết bị vệ sinh là sai. Chúng tôi khẳng định với bạn đó là ý nghĩ sai lầm. Tôi có người bạn chỉ bán bát sen tăng áp, anh ý với sự khéo léo tự tạo nên 1 website rồi chạy quảng cáo tự làm maketing và qua 6 tháng doanh thu thuần đã lên đến khoảng 150 triệu 1 tháng, chi phí chỉ chiếm 14% trong đó. Vậy đấy với kinh doanh online không mất vốn nhập hàng không mất chi phí cửa hàng mà lượng doanh thu lại khủng.

Để phân tích kỹ hơn cho các bạn có nên kinh doanh thiết bị vệ sinh online hay không tôi sẽ nên ra Ưu điểm và Nhược điểm để các bạn cùng suy ngẫm.

Ưu điểm kinh doanh thiết bị vệ sinh online

–        Không mất nhiều vốn nhập hàng, tiếp nhận nguồn hàng thiết bị vệ sinh chính hãng

Hàng hóa kinh doanh online không nhất thiết là phải có sẵn, chỉ cần bạn có 1 trang web đẹp. sản phẩm của bạn được đăng đầy đủ thông tin lên đó. Khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần đặt đơn hàng và sản phẩm được bạn gọi từ nhà phân phối chuyển đến tận tay khách hàng mà bạn không mất một đồng chi phí nhập hàng nào.

–        Khách hàng rộng lớn, ở khắp cả nước.

Bạn có 1 cửa hàng thiết bị vệ sinh nhỏ thì cũng chỉ giúp bạn kiếm được tiền từ người dân lân cận đó mà thôi. Giả sử bạn có 1 cửa hàng tại Bắc Ninh nhưng bạn nghĩ có khách hàng nào lại từ Bắc Giang đến để xem sản phẩm và mua sản phẩm. Câu trả lời chắc chắn không. Nhưng lật ngược bài toán khách hàng vô tình xem internet và thấy sản phẩm của bạn tốt muốn đặt hàng mà bây giờ có hàng tá cách vận chuyển vậy là bạn đã có 1 đơn hàng béo bở. Điều quan trọng ở đây là làm sao cho khách hàng biết đến sản phẩm của bạn.

–        Không mất chi phí cửa hàng, kho bãi

Mỗi tháng trung bình bạn sẽ mất khoảng 10 triệu đồng chi cho chi phí thuê mặt bằng, bến bãi. Một khoản không nhỏ trong lợi nhuận kinh doanh thiết bị vệ sinh. Ngược lại khi bạn kinh doanh online bạn chỉ cầu 1 văn phòng nhỏ xinh, tiện dụng sạch sẽ là quá đủ rồi.

–        Luôn cập nhật công nghệ số mới trong Maketing như SEO, PPC

Có thể nói đây là 1 điều tuyệt vời đối với kinh doanh thiết bị vệ sinh online. Thời gian tiếp tục quay, công nghệ thay đổi chóng mặt đòi hỏi những nhà Internet Marketing, Digital Marketing phải không ngừng bắt nhịp. Nhiều thiết bị mới mẻ, sáng tạo đến với khách hàng thông qua SEO ( maketing không trả phí ) và PPC ( maketing chạy quảng cáo ). Sáng tạo, thay đổi không ngừng khi bạn lựa chọn kinh doanh thiết bị vệ sinh.

Nhược điểm của kinh doanh thiết bị vệ sinh online:

–        Phụ thuộc vào internet

Không tiếp xúc được hết tất cả lượng khách hàng vì không phải tất cả khách hàng đều sử dụng internet.

Theo 1 nghiên cứu mới nhất có khoảng 70% người Việt sử dụng internet tai độ tuổi 15-55 tuổi ở thành thị, độ tuổi này càng giảm tại các vùng nông thôn. Nếu là 1 đại lý thông minh bạn sẽ thấy rằng từ 55 trở lên đến 60 tuổi là thời điểm con người quan tâm đến nghỉ dưỡng và sự thoải mái của bản thân và cũng là bắt đầu chu kỳ thay mới thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng vệ sinh. Như vậy kinh doanh thiết bị vệ sinh online đã bỏ qua 1 lượng khách hàng không hề nhỏ.

–        Không mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Khách hàng đôi lúc đòi hỏi phải trải nghiệm được thực tế sản phẩm để cảm nhận được chất lượng. Người Việt Nam bản chất “người thật việc thật” do vậy việc kinh doanh thiết bị vệ sinh online sẽ gây ra cho bạn khá nhiều phiền phức.

3. Lợi nhuận kinh doanh thiết bị vệ sinh online

Vì sao người trẻ luôn giàu nhanh, vì sao chủ cửa hàng online có thể kiếm được doanh thu đến hơn 100 triệu / tháng? Câu trả lời rất đơn giản là do công nghệ kỹ thuật, maketing 4.0.

Kinh doanh thiết bị vệ sinh online, lượng khách hàng được tiếp cận nhiều, uy tín lớn, chiếm được lượng khách hàng cao. Thêm vào đó yếu tố chất lượng sản phẩm được coi là yếu tố hàng đầu quyết định uy tín cửa hàng và người dùng có quay lại tiếp tục tin dùng sản phẩm hay giới thiệu cho người khác hay không. Do vậy kinh doanh thiết bị vệ sinh online là mang chất lượng đi bán cho khách hàng.

Quay lại với lợi nhuận ta cần tính đến bài toán chi phí, nếu như cách kinh doanh truyền thống chi phí bỏ ra khoảng 200 – 500 triệu và vốn sẽ được thu hồi sau 1 đến 2 năm, còn kinh doanh thiết bị vệ sinh online chắc chắn rằng tất cả chi phí sẽ được giảm thiểu tối đa và chi phí bạn bỏ ra sẽ được khấu trừ hằng tháng tùy vào số lượng sản phẩm bạn bán được. Và chắc chắn rằng chi phí đầu tiên bạn bỏ ra để kinh doanh thiết bị vệ sinh online sẽ chưa đến 50 triệu đâu. Ở bài viết này mình sẽ chưa nói sâu về điều này nhưng nếu bạn quan tâm và muốn biết rõ hãy ib về web ngay.

Như vậy có thể nói với cách kinh doanh thiết bị vệ sinh thông minh, áp dụng tốt công nghệ Maketing thì lợi nhuận sẽ là khủng lồ và không tưởng.

4. 3 mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online thu nhập cao hiện nay.

4.1   Kinh doanh thiết bị vệ sinh online tại nhà

Mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online tại nhà rất đơn giản. Bạn có 1 website, 1 gian hàng tại chợ thương mại điện tử hay bất kỹ chỗ nào bạn có thể đăng sản phẩm thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng bếp lên đó. Khách hàng mua hàng bạn sẽ lấy sản phẩm từ nhà cung cấp và chuyển đến tay khách hàng. Bạn sẽ được phần lợi nhuận từ chênh lệch giá. Đây là mô hình khá phổ biến và thông dụng hiện nay.

Ưu điểm:

–        Tiện dụng, dễ làm, đa dạng hóa được các loại sản phẩm thiết bị nhà tắm, nhà bếp mà khách hàng thích.

–        Không mất chi phí thuê mặt bằng lớn và thuê nhân viên bán hàng trực tiếp.

–        Không cần đứng trước nguy cơ tồn đọng vốn lớn vì ngành thiết bị vệ sinh, lượng vốn đầu tư ra nhập hàng khá cao. Đây là 1 ưu điểm rất lớn mà kinh doanh truyền thống không giải quyết được.

–        Tiếp cận được nhiều khách hàng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà khách hàng còn thiếu.

–        Uy tín tốt, chất lượng sản phẩm tốt, khách hàng quay lại là điều chắc chắn.

Nhược điểm:

–        Không có sản phẩm trải nghiệm

–        Mất 1 thời gian không nhở để tạo ra lượng khách hàng trung thành và uy tín.

4.2   Kinh doanh thiết bị vệ sinh online sáng tạo

Kinh doanh thiết bị vệ sinh sáng tạo mà chúng tôi nói đến ở đây là cung cấp trọn bộ thiết bị vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng:

–        Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo chất liệu

–        Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo màu sắc

–        Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo phong thủy

–        Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo thương hiệu

–        ……

Sau khi tư vấn được khách hàng trọn bộ thiết bị vệ sinh như ý, hợp với phong thủy, trang trọng về màu sắc, ưng ý về thương hiệu và từ đó tạo ra cá biệt hóa sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là 1 thì trường khá tốt cho các bạn trẻ theo.

Một điểm cộng khá cao cho mô hình này là sản phẩm đặc biệt, cần nhiều đến sự tinh tế nên được định giá cao và có thể nói là định giá độc quyền. Đây là mô hình tiềm năng khi kinh doanh thiết bị vệ sinh online và có khá ít doanh nghiệp nghĩ và dám thử áp dụng mô hình này.

Độc quyền đồng nghĩa với việc thách thức đặt ra lớn, bài toán cho các doanh nghiệp kinh doanh online không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chế độ phục vụ mà còn phụ thuộc và sự tinh tế trong các sắp xếp bố trí, lên mô hình không gian tắm khác nhau. Khách hàng ở thị trường này khá khó tính và khắt khe. Hãy cẩn trọng khi áp dụng mô hình này nhé.

4.3   Cung cấp dịch vụ sửa chữa kinh doanh thiết bị vệ sinh online

Có rất nhiều khách hàng nhắn tin, gọi điện cho Mangol là sen tắm nhà chúng tôi nước rất yếu hay bồn cầu nhà chúng tôi bị tắc… Tôi rất hoang mang và không biết phải làm sao.

Mangol thường giúp đỡ và trả lời hướng dẫn ngay đối với những trường hợp này nhưng đối với nhiều doanh nghiệp khác lại không được như vậy. Họ phớt lờ và gần như là trốn tránh không muốn xử lý. Vậy người dân khi gặp tình huống này phải làm sao? Đó là lý do vì sao tôi khuyên bạn nên cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị vệ sinh online.

Chỉ cần 1 đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thâm niên trong nghề, ham học hỏi và có thể khắc phục đa số tất cả lỗi mà khách hàng gặp phải vậy là tuyệt vời. Nên nhớ mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất đồng thời sửa chữa được đồ dùng trong nhà. Bạn đang mang đến sự tự hào về bản thân rất lớn đối với khách hàng.

Một lưu ý nho nhỏ là hãy tuyển dụng những người thực sự có kinh nghiệm vì trong lĩnh vực này, uy tín là điều quan trọng được đặt lên hàng đầu. Chỉ cầu 1 lỗi hoặc ấp úng nhỏ sẽ khiến khách hàng mất niền tin và không sử dụng dịch vụ của bạn nữa. Đây cũng là 1 điều khá khó khăn mà doanh nghiệp kinh doanh thiết bị vệ sinh online nào cũng gặp phải.

Kết thúc:

Như vậy tôi đã chia sẻ với các bạn đầy đủ các kiến thức về kinh doanh thiết bị vệ sinh online? Mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh online hiệu quả? Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay. Nếu bạn còn băn khoăn gì hãy suy nghĩ ngay tại sao bạn biết đến bài viết này.

Một lần nữa chúc các bạn thành công và đúc kết cho bản thân mình chút ít kiến thức từ 3 mô hình trên.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài. Hãy chia sẻ để nhiều người biết đến hơn nếu bạn thất có ích!

Bài viết có ích cho bạn:

Vốn kinh doanh thiết bị vệ sinh

Tổng hợp 11+ mẫu kệ trưng bày sen vòi, thiết bị vệ sinh đẹp, hiện đại nhất năm 2018

Cách kinh doanh thiết bị vệ sinh đạt lợi nhuận cao dành cho đại lý, chủ cửa hàng, showroom.

 

 

 

 

miễn phí giá kệ

Mangol Việt Nam hỗ trợ miễn phí giá kệ trưng bày cho đại lý và nhà phân phối

miễn phí vận chuyển

Chính sách miễn phí vận chuyển được Mangol VIệt Nam áp dụng trên toàn quốc

Chiết khấu cao

Thiết bị vệ sinh Mangol có mức chiết khấu cực cao với Đại lý và Nhà phân phối

Phân phối độc quyền

Cam kết kí hợp đồng độc quyền và nhà phân phối thuộc một khu vực nhất định